Þetta voru þættir um eithverja rauðrefi, öruglega upphaflega breskir. Fjölluðu um þessa refi sem voru alltaf að reyna að veiða sér kalkúna á sveitabæ þarna í grenndinni og svo var bóndi á bænum sem var alltaf að reyna að veiða þessa refi og þeir voru geðveik fórnarlömb.
1. des - The Grinch 5-10. des - Christmas Vacation 15-23. des - The Muppets Christmas Carol 15-23. des - The Polar Express 24. des - The Nightmare Before Christmas
Ég man þegar fjölskyldan mín var að fara á hana nokkrum dögum fyrir jól í fyrra eða hitt í fyrra og mamma vildi svo að ég kæmi með. Ég nennti ekki en hún sagði að tom hanks talaði í henni þá sagði ég bara ok whatever! Þegar myndin byrjaði komst ég að því að hún var á íslensku :P
National Lampoons Chrismas Vacation er náttúrulega frábær.
En ég trúi því ekki að neinn sé búinn að minnast á HOME ALONE! Kommon krakkar, home alone 1 & 2 eru góðar jólamyndir. Það er kanski bara einhver nostralgía í mér en það verður bara að hafa það.
Die Hard 1 er jólamyndIN og kemur mér yfirleitt í gott jólaskap. Annars horfði ég á Nightmare Before Christmas í fyrra í fyrsta skiptið í mörg ár, ég stefni að því að gera það aftur núna ef ég hef tíma.
1. The Grinch… Geðveik mynd 2. Scrooged… Christmas Carol í nútímaútgáfu með Bill Murray í aðalhlutverki 3. Disney Christmas Carol… æjj þarna disney myndin sem rúv sýnir alltaf á 24 des (fyrir utan í fyrra, ég var ekkert smá pirraður) … þar sem Jóakim Aðalönd leikur Scrooge
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..