Getur einhver útskýrt fyrir mér allt máið með þetta gufubaðsatriði og af hverju allir eru að tala um það? (Veit að nekt og hnífar eru með í málinu en það er ekki beint nóg til að minnast á það í hverri einustu gagnrýni.)
Það er ekkert skrýtið að gagnrýnendur tali um þetta atriði, enda er þetta eitt ofbeldisfyllsta og grófasta atriði sem ég hef séð, tær snilld. Mæli eindregið með þessari mynd, ofbeldisfullt meistaraverk.
Þetta er bara svo rosalega gott atriði. Ekkert bíómyndarugl því það springur vör á manninum þegar hann er kýldur. Raunverulegt. Svo er það bara svo brutal og gott. Atriðið stendur alveg þvílíkt upp úr myndinni.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
snilld, sama hér. Ég bjóst við því að það yrði grafið aðeins dýprainní starfsemi mafíunnar, þetta mannsal og blekking til að fá stúlkur í vændi vissi maður af, þ.e. hefur komið fram í mörgum öðrum myndum.
Mhm.. Mér fannst hún bara vera fullbragðdauf fyrir minn smekk. Ég skil alveg hvað reynt var að gera í myndinni, að þetta sé bara venjulegt fólk en ekki einhverjar ofurhetjur en eins og ég segi, vantaði eitthvað krydd í þessa súpu. Annars var hún virkilega vönduð og Cronenberg er alls ekkert slæmur leikstjóri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..