Nei nei þetta er manngerður vírus sem slapp útur rannsóknarstofu þar sem hann var ræktaður i öpum…. Zombie is an creature that walks the earth when hell is full. En þetta er samt vinsælasta “rifrildi” ever þanning að ég mæli með því að þú myndir lesa viðtöl og kynna þér huganann á leikstjóra 28 þar sem þetta kemur fram.
Hvar þá. Hún er yfirleitt flokkuð undir Horror / Sci-Fi / Thriller. en ekki í zombie geiranum, nema þá kannski á Wikipedia, þeirri mjög svo áræðanlegri síðu.
Já það er flokkur á wickipedia sem heitir Zombie, og þar eru myndir flokkaðar þanning þar. Það var sem ég var að meina. Ég veit ósköp vel að það er ekki þanning, enda búinn að vera að fylgjast með Horror lengur en þú ert gamall Hehehehe.
Gott mál gott mál. Þá er maður að tala við einhvern af viti. Ertu þá líka að meina myndir eins og Baby Blood ´90. Sem er snilld. Og hefuru þá séð Lucio fulci Zombie myndirnar, og Argento safnið.
Zombies eru ekki bara “walking the earth when hell is full” það er bara einhver frasi úr Dead myndunum. Í sumum tilvikum geta zombie-ar jafn vel verið heiladauðir menn eða fólk sem sýkt er að vírusi. En já, það er held ég rétt hjá þér að 28 sé ekki zombie. Þar gerir vírusinn fólk bara ofbeldisfullt r sum.
Jebb það er alveg satt. Gleymdi aðeins atriðinu þegar það er opnuð einhver kista í þarna Return of the living dead crappinu og gasið smitar frá sér. jebb jebb. En núna er kominn Night of the living dead 3 í 3D, sem verður hella cool. Það er aldrei nóg til af them damn loveable Zombies :=)
Það er reyndar aldrei útskýrt afhverju zombies eru zombies í Dead seríunni. einn daginn fór bara hver einasta manneskja sem dó(án þess að heilinn skaðist mikið) að lifna við og ráðast á og drepa allt lifandi í kringum sig sem svo varð til þess að fórnarlömbinn lifnuðu við og dráður fleiri og fleiri þangað til það voru 5000 zombies fyrir hverja manneskju og menn voru komnir í útrýmingarhættu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..