Sem kvikmyndaverk fynst mér myndin hryllingur enn þetta er góð mynd fyrir fjölskylduna.
Það er bara líka alltaf þannig með íslenskar myndir að þeir sem vanir eru kvikmyndum og vinna við kvikmyndavélar að eitthverju leiti hvort sem það eru spjallþættir, þáttagerð eða kvikmyndagerð þá skera þeir sig alltaf út úr þeim hóp leikhúsleikara.
Fólk ætti að skammast sín fyrir að framleiða svona myndir. Alltaf þarf að eyðileggja allar íslenskar myndir með herfilega slöppum búningum og afskaplega lélegum leik. Einhvurnveginn verður allt tal ofleikið og kemur út eins og þetta ætti allt að ske á leiksviði frekar en i biomynd. En vonandi verður næsta kynslóð ur Kvikmyndaskólanum hugrakari á að gera eitthvað nýtt og jafnvel að nota aðra leikara heldur en þetta þunna úrval sem er búið að blóðmjólka algerlega síðustu ár.
Alveg það sama og ég hefði sagt. Var eitthvað svo rosalega misheppnuð. Þetta var eiginlega bara 2 tímar af kjánahroll. Einu sem gátu verið eitthvað fyndnir í þessari mynd voru þeir sem eru það.
Ég er bara statisti í þessari mynd. Ég hélt að það myndi ekkert sjást neitt af mér nema skugginn minn en ég sést bara mjög vel.
En afturámóti með myndina þá fannst mér alltaf vanta eitthvað meira uppá. Sérstaklega með tæknina. Ég var ekki sérlega ánægður með endirinn. Þá fór allt í vitleysu. En þetta byrjaði samt vel. Miðkaflinn var fyndinn. Þetta er fín fjölskyldumynd og ég mæli með henni fyrir öll börn og unglinga sem eru ansi oft að láta ímyndunaraflið ráða yfir sér. Þannig var ég líka í æsku. Maður lét eins og maður væri í allt í öðru heimi og þessi mynd fær mann til að líða þannig eins og þú sért alveg úti að aka í allt öðru heimi. Þetta er ágætis dellumynd og með þeim betri íslenskri afþreyingarkvikmyndum sem völ er á í dag.
Skemtileg mynd sem á ekki að taka of alvarlega. Ég gat hlegið yfir þessu og gott framtak að gera svona gerð á bíomynd.
ér er nú frekar hissa á Commentin sem hafa komið á þennan kork. “Sem kvikmyndaverk fynst mér myndin hryllingur” Virðist nú bara vera unglingur sem var að gera sér vonir um mynd í Hollywood stíl. Halló.. þetta er Ísland með 300 þús. íbúa, bara hafa gaman af þessu. Þ.a.s.e. ef fólk vill bara fá myndir eins og “Úngfrúin góða og húsið” og Stuðmannamyndina “Í takt við tíman”.
Ég mæli með Astrópíu, Ragga er djöfull flott, (ég heyrði alveg í karlpeninginn slefa í bíósalnum). Nördabrandararnir eru fyndnir o.s.frv.
algjör snilld. þetta verður pottþétt klassíker á borð við Sódóma og ég kem pottþétt til með að kaupa þessa. Hafði helvíti gaman að Pétri Jóhanni og Sveppa í hlutverkum sínum haahahah :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..