Varðandi Will Ferrell, hann hefur átt nokkrar hryllilegar kvikmyndir en ef þið horfið á gamalt SNL efni með honum þá hættið þið ekki að hlæja.
Tom Cruise hefur reyndar orðið slappari með endanum en hann var helvíti góður í Mission Impossible 1 (hinar sugu í samanburði) og geðveikur í Born on the 4th of July.
Enginn má dissa Phillip Seymour Hoffman eftir leik hans í Magnolia:O.
Og Samuel L. Jacksson, c'mon maðurinn er leeeegend, meira þekktur fyrir að vera harður gaur eins og Bruce Willis, horfið á Snakes on a Plane, óóótrúlega ömurleg mynd en hann fær mann samt til þess að hlæja þegar hann segir: “We need to get these motherfu*king snakes of this motherfu*king plane, I'm gonna go open some fu*king windows”
Jim Carrey er líka mikið betri leikari en fólk heldur, dæmir bara af Liar Liar, Ace Ventura og Dumb and Dumber. Allir sem hafa séð Eternal Sunshine of the Spotless Mind og The Truman Show v ita að hann getur betur.
Þetta var kannski aðeins of langt hjá mér en mér fannst ég þurfa að verja aumingja leikarana:P
Ég hata Vin Diesel og hversu mikið credit Johny Depp fær fyrir Pirates of the Caribbean myndirnar þegar þær eru örugglega þær verstu sem hann hefur leikið í, Neverland er fkn aaawesome.