váááá hvað mér fannst hún frábær, og svo vel leikin, er ennþá í sjokki eftir hana.
held að planet earth verði mun slakari, en það er robert rodríges sem leikstýrir henni, en hann er náttúrulega me from dusk till dawn í ferlinum sínum svo að þetta verður mjög líklegast líka mjög góð mynd.
Af hverju ætti maður að vera að mótmæla núna? Ég hef meirað segja heyrt að það muni ekki koma út DVD útgáfa með báðum myndunum nema henni gangi betur í bíóum utan Bandaríkjanna, þeir gefi hana frekar út í tveimur hlutum til að græða pening… svo ef eitthvað borgar það sig að fara á hana í bíó hérna.
Fannst hún alveg rosalega góð þó svo að mér fannst lítið annað gerast í þessari mynd heldur en samtöl, þó svo að þessi atriði sem þetta snerist allt um voru svakalega góð. En þar sem Tarantino er svo drullu góður í að gera samtöl í bíómyndum var hún góð, enginn annar en hann hefði náð að gera þetta.
Sá nú Grindhouse fyrir nokkrum mánuðum hérna úti í Kanada. Vorkenni ykkur heima að geta ekki séð þetta allt í einu :( því þetta var alveg frábært svona í einum pakka. Planet Terror vs. Death Proof er mjög erfitt að ráða úr fyrir mér, báðar alveg stórkostlegar, en ef ég þyrfti að gera upp á milli myndi ég segja Death Proof, Tarantino klikkar ekki ;). Mæli rosalega með báðum myndunum, og þegar þetta kemur í einum pakka á DVD, ALLIR kaupa! ;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..