sá hana fimmtudaginn síðastliðinn og fílaði hana fantavel, það var ógeðslega lítið sem ég gat sett út á hana annað en örlítil innskot í myndinni sem mér þótti alveg mátt sleppa. En pottþétt mynd!
Get fátt slæmt sagt um þessa mynd. Ein af betri myndum ársins. Fyrst þegar ég sá teaser trailerinn hugsaði ég: æj ertu ekki að grínast! þetta var svo fáránleg hugmynd á þeim tíma. En svo varð ég svolítið spenntur fyrir því hvernig þeir myndu útfæra þetta, og heppnaðist vel.
Efast samt um að leikurinn sé góður, er búinn að fá herfilega dóma (fyrir Wii allavega…)
Ohh mig langaði svo á hana á sunnudag en komst ekki vegna veikinda. Ég ætla rétt að vona að hún verði forsýnd bráðlega því hún á að vera frumsýnd hérna 10. ágúst :S
Kemst ég einhvernveginn á hana í bráð, er ekki svo langt í að hún verði sýnd? Hvað eru svo bara allir búnir að fara á hana? Ég krefst þess að fá útskýringu :)
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..