Hver er uppáhalds setningin þín sem hefur verið sögð í bíómynd eða þættum.
Endilega tjáið ykkur.
“I'm Gonna Go Get The Papers, Get The Papers” - Goodfellas
The night is hot as hell. Everythin sticks. It's a lousy room in a lousy part of town. The air conditioner's a clanking piece of junk that couldn't keep a drink cold if you sat it right on top if it
1AGE-00> SERENITY 1AGE-01> SERENITY 1AGE-02> THE TRAIN JOB 1AGE-03> BUSHWHACKED 1AGE-04> SHINDIG 1AGE-05> SAFE 1AGE-06> OUR MRS. REYNOLDS 1AGE-07> JAYNESTOWN 1AGE-08> OUT OF GAS 1AGE-09> ARIEL 1AGE-10> WAR STORIES 1AGE-11> HEART OF GOLD 1AGE-12> OBJECTS IN SPACE 1AGE-13> TRASH 1AGE-14> THE MESSAGE
“The greates trick the devil ever pulled was convincing the world he didn't exist” - Verbal Kint.
“THank you best of my friend”
-Texti í japönsku lagi :P ekki hægt að vera með verri ensku
Æ gawsh, gutti sem ég ber enga virðingu fyrir er að reyna að dissa mig
Svalur? Ég er fokking konungur Norðurpólsins miðað við þig. Þú getur ekki komið með nein góð diss, engin góð rök and that is why I mock you :D
Þú veist alveg hversu sorglegur þú ert svo þú finnur alltaf það sem þú veist að hægt er að nota sem comeback á þig og reynir að gera lítið úr því..
En já. Þú ert sorglegur því þú eyddir tíma í að finna þennan link.
ef þetta væri rap battle, þá værir þú lítill horaður hvítur gaur sem öskraði “öh…öh….MAMMAÍN, újé!”
Og ef þú náðir því ekki, þá er ég betri en þú. Það þarf ekki mikið til.Varst þú ekki að þykjast vera voðalega kúl og skjóta á mig því ég átti víst að þykjast vera betri en aðrir? -.-''
And my Axe!!!Viva La Bam(Don Vito):
You fell outta the sky I aint listenin' to nothin' you say
May God have mercy upon my enemies, because I won't.