Bruce Willis er ekki Þýskur, reyndu að átta þig á því að hann á bandarískan föður og þýska móður en ólst upp í bandaríkjunum og kaus bandarískan ríkisborgararétt ekki þýskan. Það gerir hann bandarískan.
“The souls of emperors and coblers are cast in the same mould. The same reason that makes us wrangle with neighbours causes war between princes.”
1. Tom Hanks trónir á toppnum. 2. Al Pacino fylgir fast á eftir. 3. Ungstirnið Leonardo DiCaprio passar að þessir gömlu refir passi sig.
Ég ákvað að velja Leo í staðinn fyrir Jack Nicholson eftir að sá fyrrnefndi pakkaði honum saman í The Departed svo illilega að Jack kallinn sá aldrei til sólar.
1. 100% Kevin Spacey, ég hef aldrei séð hann klikka. 2. Tom Hanks, það þarf ekkert að segja ;) 3. Leonardo DiCaprio, kunni ekki alltaf vel við hann en þegar fer að sjá nýjar hliðar á honum er greinilegt að hann er framtíðin.
1-3 Edward Norton 1-3 Al Pacino (er samt að klúðra ferlinum núna) 1-3 Johnny Depp (já, það er klisja að segja þetta og ég veit það, en maðurinn er samt í alvörunni hæfileikaríkur)
In such a world as this does one dare to think for himself?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..