alls ekki ég… þetta er tríólógía, heimskulegt að gera aðra mynd. Ég er stór aðdáandi þessara mynda. Mér fannst þetta bara frábær endir fyrir þetta. Hætta á toppnum!!
Því miður þá reynist það yfirleitt mjög erfitt fyrir þessa oftar en ekki fégráðugu menn í einglaborginni að hætta á toppnum verða alltaf að blóðmjólka allt sem til er. that is a fact, is it not? :)
ég prófaði að google Pirates Of The Caribean 4 það fannst slatti um að þeir væru að spá í að gera 4 myndina og líka einhvað um að Keira Knightley myndi ekki leika í fjórðu myndinni.
Ég las á einhverstaðar held að það hafi verið í morgun- eða fréttablaðinu(kannski bara í “blaðinu”) eða á netinu(man ekki) að Jerry Bruckheimer sagði að það mundu koma Pirates 4 og 5(jafnvel 6). En það er aldrei að vita.
Vonandi ekki. Þetta var alveg glötuð mynd. Fannst hún frekar ófyndin og bara hreynt og sagt leiðinleg á köflum. auðvitað eru brandarar með apann og páfagaukinn fyndnir en það er bara ekki nóg til að halda myndinni skemmtilegri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..