en ég náði ekki alveg í endann þegar gaurinn er að tala við van vilder gaurinn (man ekkert hvað hann heitir) á spítalanum… hvað var plottið? var bara verið að tala um hjartaígræðslu? :S
en allavega, FBI gaurinn sem allir héldu að væri dauðir var mafíugaurinn og Aces gaurinn var sonur hans og þeir ætluðu að taka hjartað úr honum og setja það í hann
Vá hvað hún var léleg! :D Spennuatriðin alveg bitlaus og ekkert sérstök. T.d. þegar þessir Tremors bræður komu út úr lyftunni, það var bara ekkert kúl eða spennandi við það. Þessi mynd er að reyna að vera ótrúlega töff og reynir að nota svona Snatch-stíl en mistekst alveg hörmulega. Svo ég tali nú ekki um endinn úff! Ég þekki nokkra sem sofnuðu meirasegja á henni :D
Spennuatriðin voru virkilega vel gerð og ótrúlega æsandi fyrir spennumynda fíkla sem þurfa ekki að taka kvikmynd of alvarlega. Lackluster endir skemmdi þó fyrir myndinni.
Nei það voru nú bara kynningarnar á persónunum sem voru nákvæmlega eins og í Snatch, var bara að meina að þessi mynd væri að reyna að vera meira en hún er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..