ég var ánægður með children of men mest af öllum myndum ársins og af spennumyndum Crank
en því miður hef ég ekki en getað séð Pan's Lybrinth(?) svo var líka the Departed góð en óánægður með, bara man ekkert í augnarblikinu svo var Roky Balboa helvítið góð líka alveg frábær
ég er reindar komin með ágætis filter á lélegar myndir svo að ég man ekkert í augnarblikinu og já auðvitað Silent Hill alveg frábæ
Crank finnst mér nefninlega mjög vanmetin hérna á Íslandi, en þetta er ein skemmtilegasta(já ég sagði skemmtilegasta ekki besta) mynd sem ég sá seinasta ár…
eragon kom mér mjög á óvart því ég var einn af þessum “lúðum” sem las ekki bókina og flestir sem ég þekki sem lásu bókina urðu fyrir vonbrigðum þannig að hættið að lesa
ánægður með clerksII the departed og jáh var mjög óánægður með flestar grínmyndirnar sem komu allt svona fyrirsjáanlegar myndir svona ef þú horfðir á helminginn þá vissiru nákvæmlega hvað gerðist eftir það
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..