Ég bíð spenntur eftir þessum myndum (sérstaklega Fountain) en Pans Labirinth og Fountain stærstu myndirnar árið 07' á Íslandi? Efa það. Kannski í okkar augum en ég held að Spiderman 3 taki þetta (sem ég bíð líka spenntur eftir).
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
reyndar er Apocalypto síðan árið 2006, kom í kvikmyndahús, nokkrum dögum fyrir árið 2007.
En annars getur vel verið a´ð hún sé talin sem 2007-mynd en hún var allavega framleidd árið 2006, en annars gæti ég vel trúað að hún yrði með þeim stærstu;)
já okey, mundi það ekki alveg, ég horfði bara á framleiðsluárið sem var 2006, en þá getum við víst alveg flokkað hana sem 2007-mynd og já hún verður pottþétt með þeim stærstu…
300, Spider man 3, The simpsons movie, Shrek 3, Pirates of the carribean 3, Harry Potter 5, Die Hard 4 , Apocalypto,The Number 23 Sin City 2 já ég helt að þetta séu þær:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..