Getur einhver hér sagt mér hvernig gæðin eru á DVD afspilun í Playstation 2 ? Þótt ég búist ekki við miklu hljóta þetta allavega að vera skárri gæði en þegar DVD er spilað í PC með TV-out/S-VHS kapli, er það ekki annars? :-)
Það er svipað og PC kannski aðeins betra enda er þetta sóný. Samt er langbest að vera með “standalone” spilara!<br><br>—————————— Man on a bike: Hey man, you just fucked up your Ferrari! Nicolas Cage: He's not mine. Man on a bike: He,He, what? Nicolas Cage: Not either this!
Fatta þig!<br><br>—————————— Man on a bike: Hey man, you just fucked up your Ferrari! Nicolas Cage: He's not mine. Man on a bike: He,He, what? Nicolas Cage: Not either this!
Mamma og pabbi gáfu mér ps2 tölvu og mér finnst bara fínt að horfa á DVD í henni annars á ég líka DVD spilara og ég nota hann yfirleitt bara. Það er ömurlegt að nota DVD spilarann sem er í tölvunni hjá mér<br><br>smile to the world:)
ég er með DVD-drif í PC tölvunni minni, gæðin eru mjög góð ef maður er með þar til gert DVD afspilunarkort, vinur minn á alveg eins tölvu og ég, en ekki með afspilunarkort og þar eru gæðin alveg hræðileg.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..