Var að spá í hvort að hún komi til Íslands þ.e.a.s. í bíó. Væri samt alveg ásættanlegt að hún mundi koma á DVD. Ég er svolítð spenntur að sjá 3D útgáfu af þessari mynd.
já.. en ég hef áhyggju að íslendingar myndi talsetja myndina.. það væri hræðilegt ef Jónsi, Friðrík Ómar eða ein af Idol-stjörnunum syngi t.d “This is Halloween”
Ég mundi aldrei vilja sjá þessa mynd í 3D. Það verður pottþétt flott…en skemmir töfrana við hina upprunalegu. Mér finnst þetta vera nauðgun á klassísku efni :s
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
:) ég veit hvernig þetta er með hollywood….ég bara varð fyrst og fremst fyrir áfalli að Tim Burton mundi samþykkja svona rugl…ég sem ber virðingu fyrir manninum.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
En þar var hann allavega að koma með sína eigin útgáfu (sama hversu léleg hún var) af öðru verki…hér er hann að heimila að eitt af hans eigin meistaraverkum sé tekið, gersneytt af kósíheitum og sjarma og hent aftur í framleiðslu.
Það kemur mér jú á óvart.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..