Alveg sama, bara það sé spilað í lokinn. En almennt eru kvikmyndastef spiluð mörgum sinnum kringum kvikmyndina þannig að maður gæti kannski ekki talað um þau sem svona spes-lokalög.
Í fljótu bragði er endastefið í Lord of the rings:the fellowship of the ring stefið ógeðslega flott, þá er ég að meina lagið sem kemur þegar Sam er að drukkna.
humm… veit ekki en einhverja hluta vegna kom upp í hugan hjá mér Love Song for a Vampire úr Bram Stoker's Dracula sem Francis Ford Coppola gerði árið 1992.
Annars mundi ég nú halda að það færi líka eftir gæðum myndarinnar hvort lokalagið virkar eða ekki. Auðvita eru sum lög bara góð en oft geta líka léleg lög virkað frábærlega við myndir hafa haft áhrif á mann á meðan maður er að horfa á þær.
Fight Club- Where is my mind með Pixies: Það er svo töff þegar gítarinn byrjar í lok myndarinnar og lagið…ohh ég bara elska þetta atriði, elska þessa mynd og elska þetta lag.
það fyrsta sem mér dettur í hug er Stop crying your heart out - Oasis í endanum á Butterfly effect þegar þeir eru aðbrenna bækurnar, virkilega gott stuff
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..