held hann sé að tala um að banna 14+ að sjá það sem það hefur þroska í að sjá, ég sem dæmi 17 ára hef fullan þroska til að sjá texas chainsaw massacre og fór einmitt á hana í bíó um daginn, það eru mjög fáir viðkvæmir á íslandi sem myndu fara á mynd sem er auglýst ógeðsleg og það er ekki í hlutverki ríkisins að banna þeim að sjá það sem þeim langar að sjá. Að borga fólki fyrir að sitja á rassgatinu og dæma þroska annara er fáránlegt. Setja bara 16+ á hryllings og splattermyndir og leyfa síðan foreldrum að dæma um spennu/thriller myndir. Og bendi síðan á það að það sem er bannað finnst krökkum meira spennandi að sjá.
Ég hef samt ekki andlegan styrk til að sjá aðra Grudge mynd eða númer eitt aftur, fékk heiftarlega martröð og hef verið smeykur við þennan horbjóð síðan, ég kenni kvikmyndagerð meira heldur en ríkinu fyrir svona viðbjóð, Grudge, The ring, TCM og Hostel eru til dæmis bara gerðar upp á það að gera þær eins blóðugar og viðbjóðslegar og mögulega hægt er. Hvað varð um gamla góða hryllinginn? Segjum nei við Hostel!!!!!!!!!!! ömurleg mynd sem fjallar bara um blóð og kokteilsósu
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA