Var að spá í sambandi við bannerana, er þeim bætt við um leið og þeir eru sendir til spalinns? Sendi nefnilega inn nokkra um daginn og þeir eru ekki komnir hjá hinum hérna á huga.
Ég er ekki með photoshop og það er frekar erfitt að gera flottan banner í Ms Paint. En það kemur mér á óvart að ekki skuli verið búið að gera Usual Suspects line-up banner og Jack Nicholson að gægjast inn um gatið á hurðinni í The Shining. Það getur verið að þessi atriði komi ekki vel út á svona banner og kannski er þetta of ‘cliché’ atriði.
En ég var alveg viss um, þegar fólk byrjaði að senda inn bannera að allavega annað hvort þessa kæmi.
Ég er einmitt að styðja þessa Shining pælingu þína. Ég ætlaði að gera svona banner með þermur samansuðumyndum, þ.á.m. úr The Shining, en þar sem ég er algjör hæna á photshop hef ég ekki látið verða af því.
Allt í góðu. En ég gerði þennan Shawshank Redemption banner ekki. Smá misskilningur greinilega. En ég sendi hinsvegar inn tvo aðra. Komust þeir ekki til skila?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..