í sambandi við King Kong könnunina… þá var ég að spá, hversu margir hafa séð eldri myndirnar sem kusu 2005 editionið? ég hef séð fyrstu myndina (1933) og Peter Jackson myndina (2005) en fanst nýrri bara betri :) ekki vegna gæðanna eða neitt þannig…
kaus 2005 :) fannst hún bara betri :/ meira sagt inní söguna og svona :) ekki bara labbað í skipið, komið á eyjuna og king kong náður, drepinn og búið :/
Bætt við 21. ágúst 2006 - 13:18 æjji… fannst hún bara svo stutt eithvað :/
Hvaða sögu ert þú að tala um? Þeir gröfðu nefnilega ekki rassgat inní söguna, og öll atriðin í eyjunni voru bara e-r lame hasaratriði eða glötuð dramtísk atriði.
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
hm… ég sá ‘76 myndina fyrst… gat varla klárað hana, var alveg að sofna allan tímann, þrátt fyrir að einn af mínum uppáhalds leikurum er í henni (jeff bridges)…
svo sá ég ’05 ræmuna, og er sammála flestum, að hún er bara allt allt of löng. einnig bætir það nú ekki að ég þoooli ekki jack black.
fékk svo '33 útgáfuna á dvd í afmælisgjöf seinast, og ég hef alveg ótrúlega gaman af mjög gömlum myndum, og ég skemmti mér konunglega yfir henni :(
ok :P mér fannst þetta mjög vel leikið hjá Jack Black :) mér finnst fínt ef sumar myndir eru langdregnar, en ekki allar því það passar svona inní einstakar myndir, einsog með 2005 myndina… þar var sagt miklu meira og betur um söguna bara :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..