Ég var nú meira í þáttunum á yngri árum þannig að ég get ómögulega svarað þessu. Tók svo oft upp myndir og á þessum aldri þá skipti það engu máli fyrir mig hve gamalt þetta var:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Leitin mikla er besta mynd sem nokkurntíman hefur verið gerð. Mín uppáhalds. Það eru líka nokkrar myndir sem mamma og pabbi hafa átt áður en ég fæddist eins og Naked Gun, The Shining og Howards End. Einar af mínum fyrstu eru The Aristocats, Toy Story, Nine Lives of Garfield, Garfield: Babes & Bullets, Garfield goes to Hollywood, Oliver Twist og Ferðin til Melóníu á norsku. Og The Magic Voyage eða Ævintýraferðin.
Og Nemó gamli náttúrulega. Líka tvær spólur með ævintýrum eins og Rumputuska og stígvélaða kettinum og stöffi. Og líka fyrsta The Mask: Animated Series spólan.
Var ekki eitt atriði i leitini miklu þar sem þau eru a eitthverjum ruslahaug þar sem verið var að kremja eitthverja bíla og eitthvad? held að það se eina atriði sem eg man eftir þessar mynd.
Ég man helst eftir að hafa verið að horfa á Nonna og Manna og fyrstu myndina sem var tekin upp um þá Emil og Skunda.. Held samt að við höfum tekið þetta upp í sjónvarpinu..
Why would God make us so different if he wanted us to be the same?
djöfull er fólkið ungt hérna… að fyrsta myndin sé lion king eða toy story eða álíka :( mínar fyrstu myndir tók ég upp á vídjó þegar ég var svona 5-6 ára, semsagt í kringum 1988 :(
Ég man að pabbi gaf mér eldgömlu Batman myndina frá 1966 örugglega árið 1988, frænka mín vann á vídeóleigu og það hafði enginn tekið þessa mynd í fjandi mörg ár þannig að hann keypti hana af vídeóleigunni á slikk og gaf mér. Ég elskaði þessa mynd, horfði hana einu sinni á dag, stundum oftar!
Nei með Val Kilmer, Tommy Lee Jones og Jim Carrey. man eg elskaði Jim Carrey óendanlega mikið eftir myndina :'D var alltaf i batman leik r sum með frændum minum >_
Það var örugglega einhver spóla með tveimur sögum, held það hafi verið Gullveig og Litli ljóti andarunginn. Og svo líka Tommi og Jenni mála bæinn rauðan.
Verst að ég get ekki horft á þessar myndir núna, ég og bróðir minn horfðum lítið á þetta þegar við vorum yngri, en borðuðum bara bandið innanúr spólunum í staðinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..