Ég vil þakka þér fyrir þetta einstaklega hjálplega og gáfulega svar. Ég sé að þú ert greinilega mjög fróður um kvikmyndir og ert meira en tilbúinn að hjálpa öðru fólki í leit að góðum myndum.
Svona að öllu gamni sleppt, fáðu þér líf og hættu að hanga í tölvunni og þykjast vera harður.
var að kaupa sleepy hollow í gær. Var búinn að leita af henni lengur en fann hana í movie-line hér í Gautaborg(er í Gautaborg núna). Þetta er LANG besta DVD búð EVER!!! Næstum meira úrval en á amazon.com. Ef einhverjir af ykkur hugurum eru staddir í Gautaborg. EKKI MISSA AF HENNI!!! og by the way myndirnar voru ekki dýrar, flestar kostuðu um 99(sem eru um 1000 ÍS kr.) En annars get ég því miður ekki hjálpað þér, því miðu
/slap… Sam Goody í bandaríkjunum er nú ekki beint frábærar búðir, mjög dýrar og ekkert voða gott/mikið úrval (já ég hef komið í búðina í mall of america). galdurinn við að kaupa dvd í bandaríkjunum er að fara í sem flestar búðir, og finna tilboð á hverjum stað fyrir sig, annars eru flestar myndir á 1500 kr, sem mér finnst eiginlega of mikið
Hef ekki komið frá Evrópu, ætlaði samt að fara til NY í fyrra en fékk það ekki fyrir Bush hatara pabba mínum. Þangað að ég hef ekki farið í hana. En er viss um að Movie-line sé með 5 fimm bestu DVD búðum í Heiminum. Eiga allar myndir, og flestar undir 99 sænskum krónum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..