Í fríinu mínu nýlega keyrðum við frá suður Þýskalandi niður til Ítalíu. Ég horfði á T2 þrisvar sinnum á leiðinni, en það eru alltaf sömu atriðin sem fara í pirrurnar á mér:
— Atriðið þegar Sarah er hjá Dr. Silberman og þau eru að horfa á gamla upptöku af Söru fríka út. Ég er bara ekki að fíla það hvernig hún stendur sig í því atriði og ég þoli það atriði eiginlega ekki. Síðan skil ég ekki eitt. Sarah hefur greinilega nýlega stungið Silberman í hnéð, hann kemur með lið af sálfræðinemum að klefanum hennar Söru og hún segir “Hello, Doctor Silbermann. How's the knee?” Síðan eru þau að tala saman í næsta atriði um hvað hún er orðin róleg og að framkoma hennar hafi batnað.
— Þegar John segir “ok, stop the bike. Time out, stop the bike”. Ég hata það. Veit ekki af hverju. Síðan er Furlong of gamall í myndinni til þess að leika 10 ára krakka og síðan hvenær geta 10 ára krakkar gert við og keyrt skellinöðru af einhverju viti? Að lokum… Fyrri myndin kom út 1984, áður en John fæddist. T2 kom út 1991, 7 árum eftir hina. Gerist T2 árið '94/5 eða?
— Mistök en eru samt pirrandi. Þegar T-1000-inn keyrir framan af brúnni beyglast hægra dekkið til andskotans meðan það vinstra er beint. Öxullinn er brotinn eða eitthvað álíka, ég horfi alltaf á þetta þegar ég horfi á myndina.
En fyrir utan þetta er þessi mynd ein af mínum uppáhalds.