hverjir eru ykkar uppáhaldsleikara og leikstjórar? mínir eru Woody Allen og Jaque Tati þeir voru algjörir snillingar mér finnst bara flestar nýju gamanmyndirnar ekki vera að gera sig t.d. finnst mér þeir veru ofleiknir og þannig þetta er bara mín skoðunn :)
Veit ekki hver er uppáhalds leikarinn minn :o en leikstjórinn er pottþétt Tarantino! ;) reyndar ber ég mikla virðinu fyrir Uma Thurman líka, svo ætli hún sé ekki þá bara uppáhalds leikkonan mín :)
Uppáhaldsleikarar : Samuel L. Jackson, Tom Hanks, Sean Connery, Jake Gyllenhaal, Steve Buscemi, Anthony Hopkins, Tom Cruise, Brad Pitt, Uma Thurman, Robert De Niro, Al Pacino, Clint Eastwood.
Uppáhaldsleikstjórar : Steven Spielberg, Riddley Scott, Quentin Tarantino, Martin Scorsese, Clint Eastwood.
When I die, bury me upside-down, so the world can kiss my ass
Uppáhalds leikstjóri: Stanley Kubrick ber höfuð og herðar yfir aðra. Ég er einnig mjög hrifinn af Paul Thomas Anderson, Clint Eastwood og Alfred Hitchcock. Einnig á Steven Spielberg sína spretti en hann er mjög mistækur. Tarantino er líka mjög í uppáhaldi, bíð alltaf spenntur eftir myndunum hans. Tim Burton er líka skemmtilegur.
Uppáhalds leikari: Tom Hanks er kóngurinn. Einnig er ég mjög hrifinn af Steve McQueen, Al Pacino, Robert DeNiro, Brad Pitt og Jack Nicholson. Johnny Depp stendur alltaf fyrir sínu og líka Denzel Washington. John Travolta var einu sinni í miklu uppáhaldi en hann er bara kominn enn einu sinni í skítinn þannig að ég get því miður ekki talið hann með að þessu sinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..