Er ekki búinn að sjá hana út af þessu aldurskjaftæði en ég las í DV (f-ið ykkur, það er gott blað) að þetta væri mjög góð mynd en það væri eitthvað geðveikt sjokkerandi í henni.
Get ekki sagt að ofbeldið hafi verið að trufla mig eitthvað sérstaklega þótt það hafi verið í meira lagi, en það er eitt sjokkerandi atriði sem ég hugsa að DV sé að tala um sem mér fanst miklu ógeðslegara en allar blóðsúthellingar og drápin í myndinni.
Nei, eina ástæðan fyrir því að ég fór á hana var að sjá ofbeldið.
Hvaða hlutur er sjokkerandi? Ég er ekki með DV og því get ég ekki lesið neitt um þetta.. nenniru að senda mér skilaboð um þetta, svo þú sért ekki að spilla neinu?
finnst þér það vera fínt að þeir eyðilögðu lífinu fyrir kennaranum mínum hann´varð að hætta að kenna og þetta var ekki einu sinni satt, hann var í útlöndum á timanum sem hann var ákærður um að misnota stelpu hérna á íslandi (hún var bara að reyna að komast af vandræða heimili sem foreldrar hans eiga).
(þetta er ekki kennarinn sem drap sig sem segir bara að dv hefur gert þetta oftar en einu sinni)
Arguing on the Internet is just like the special Olympics. Even if you win, you´re still retarded.
Ég ætla ekki einu sinni að reyna svara þér með viti því það sést greinilega að þú ert manneskja sem ekki er hægt að tala við. En ég skal gefa þér 2 góð ráð. Þroskastu og skiptu þér ekki að því sem kemur þér ekki við.
Hvað ætlaru að gera á umræðuvef ef þú getur ekki rökrætt við fólk? Fyrirgefðu, en mér bara finnst að það er þessi píkuskapur í fólki sem er að gera huga leiðinlegan.
Ég reikna með því að þú hafir ekki tekið eftir hnignun huga sem umræðuvef. Ég reikna með því að þú hafir ekki tekið eftir því að hver tilraun sem er gerð til að starta umræðu og skiptast á skoðunum er kæfð með “Þetta er mín skoðun, láttu mig í friði”. Þessi síða er dauð og það er allt þessum helvítis píkuskap að kenna. Ef það er ekki lengur hægt að rökræða á umræðuvef þá stendur eftir eitthvað tómt og tilgangslaust sorpararunk.
Hvað virðingu þína varðar, þá sækist ég ekki eftir henni né reikna ég með því að ég muni sakna hennar. Ef hreinskilni mín kostar mig virðingu frá einum ónefndum 14 ára hugara þá verður bara að hafa það.
ÞAð sem þú þarft að fatta er það að þú ert á netinu að tala við netfólk sem þú þekkir ekki rassgat. Allt sem er sagt hér er sagt með ákveðnum fyrirvara og hálfkæringi. Stundum er bara málið að slappa og hætta að láta eins og það sem einhver ókunnugur netgaur segji skipti einhverju máli eða særi nokkurn. Ég þekki ekki sinsin nokkurn skapaðan hlut og það sem ég sagði við hann var saklaus “móðgun” sem var einfaldlega hent inní til að sýna nægilega pirring minn á þessum helvítis píkuskap. Þetta var ekki persónuleg árás, þetta er bara internettal, ég meina ekkert illt, í guðanna bænum taktu prikið útúr rassgatinu á þér.
heyrðu ég held að ég viti hvað það er, eftir að hafa lesið mikið um hana á http://www.imdb.com og ég held að það sé að það er byssu miðað að höfuð smábarns.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..