Eight Legged Freaks kemur allt upp í hugann þegar nefnd er versta mynd, samt er You Got Served, Gigli og fleiri örugglega mikið verri ég bara nenni ekki að sjá þessar myndir.
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!
Og ? Það er fullt af Indí tónlist sem ég fíla ekki þó svo margar af mínum uppáhaldssveitum tilheyri þeirri tónlistarstefnu. Og það er einmitt eiginlega eina ástæðan sem ég heiti þessu nafni, tónlistarlega séð.
Ertu að djóka? shit, en verst myndir sem ég hef séð er Legally Blonde 2 og svo eru náttúrulega fullt af hundleiðiinlegum myndum þessi kemur bara strax upp í hugann
Að segja að Sideways og Lost In Translation séu verstu myndir sem menn hafa séð er alveg út af kortinu. Hins vegar annað mál hvort menn fíli þær eða ekki en það er alltof mikið í þessum myndum sem gera þær að “ekki verstu myndum” sem gerðar hafa verið. Veit að hinir klassíkerarnir voru að mestu leyti djók.
Allavega eru Sideways og Lost In Translation einar af mínum uppáhalds. Ef ef ég á að tala um hryllilega mynd þá er Black Knight ofarlega í huga mér. Og svo margar aðrar sem ég bara get ekki munað akkúrat núna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..