*sigh* veistu, ég vissi að ég myndi fá þetta uppsnobbaða, aumunarverða svar. Það er týpískt fyrir þína tegund að merkja alla sem dýrka ekki Bruce Campbell sem ómerkilegar Hollywoodmellur.
Og hvernig ert þú þá ? Byrjaðir þú ekki á því að kalla mig þetta ?
Hvað í andskotanum veistu um minn kvikmyndasmekk? Ert þú með betri kvikmyndasmekk en ég útafþví að þú hefur gaman af cult-myndum?
Ég hef enga hugmynd um þinn smekk og mér gæti ekki staðið meira á sama um hann. En þér er aulgjóslega ekki sama um að ég sé cult fan. Bara fyrir það að ég kann að meta þessar myndir, en ekki þú, þá er allt í einu þinn smekkur betri enn minn. Og ég er sjálfskipaður kvikmyndaáhugamaður af því að ég er cult fan, en þú hinn mikli sérvitringur um kvikmyndir sem allir eiga að virða.
Ég get látið þig vita af því að ég á Evil dead 1,2 og 3, og hef mjög gaman af, en eins og þú hefur sannað þá fylgir ótrúlega mikil tilgerð þessari Campbell dýrkun sem verður (samkvæmt þér og þínum) að fylgja allri ánægju sem maður gæti dregið af þessum myndum.
Enn ertu fastur í einhveri sterió týpu útgáfu að aðdáendum Bruce. Og þú furðar þig á því afhverju við svöru alltaf fullum hálsi þegar þú ferð að tala illa um hann. Heldur því statt og stöðug fram að hann sé bjáni, við séu bjánar, hann eigi ekki skilið allar þessar vinsældir o.s.frm. Heldur virkilega að við bara samþyggjum það ? Mundir þú samþykkja það þegar fólk væri að tala illa um uppáhalds persónuna þína og alla þá sem halda upp á þessa persónu ? Ég ætla rétt að vona ekki.
Ef þú vilt ekki fá alla þessa tilgerð yfir þig, hættu þá að tala illa um manninn. Þú getur sjálfum um þér kennt ef Bruce Campbell aðdáendur eru vondir við þig.
Svo veit ég ekki rassgat um Uwe Boll, ég bara henti honum fram sem dæmi, um það að hæfileikar stjórna ekki endilega stærð aðdáendahóps þíns. ÞAð getur vel verið að Campbell sinni sínum aðdáendum frábærlega og að hann sé frábær og góður náungi, en hvað græðum við (kvikmyndaunnendur) á því?
Sagði ég einhvertíman að það væri skandall að hann væri ekki búinn að fá alla óskara síðann hann byrjaði að leika ? Sagði ég einhvertíman að hann væri besti leikarinn í brassanum ? Nei, ég sagði einn sá skemmtilegasti. Og ég stend við það. Lestu það sem ég skrifa, ekki ýminda þér það sem þú vildir að ég skrifaði.
Hvað segir það til um gæði mynda hans? Hvað segir það til um hæfileika hans?
Er lélegar myndir þá bara rusl í þínum augum ? En enn og aftur, LESTU ÞAÐ SEM ÉG SKRIFA, og hætttu að lesa það sem þú vildir að ég skrifaði. Svo ég segi þér það enn einu sinni. Bruce Campbell á svona stóran aðdáendahóp vegna þess sem hann gerir utan kvikmyndana. Guð hvað þú ert tregur.
Og það eru þessir hlutir sem skipta okkur hvað mesta máli.
Ykkur ? Hverjir eru það, þeir sem eru ekki sjálfskipaðir sérfræðingar ? Það er annsi þrögnur hópur og þú ert ekki í honum.
En annars verð ég bara að biðjast afsökunar. Þegar ég byrjaði á þessari umræðu þá var mér bara hálfalvara, og ég hef látið eins og algjör fáviti síðan, en því meira sem ég hef talað við þig því meira er ég á því að Campbell aðdáeundur séu ekkert nema tilgerðin uppmáluð.
Jájá, reyndu bara að klóra þér upp úr þessu. Endar enn og aftur þá þinni brengluðu sýn af Bruce Campbell aðdéndum og ert örugglega stein hissa á því að ég skuli nenna svara.