Vá ég er núna búinn að misskilja þrjár manneskjur á einni mínútu:S Kannski af því ég hef ekki sofið í næstum tvo sólarhringa en er samt ekkert þreyttur, don't ask why, en já ég hugsaði einmitt þetta þegar ég hlustaði “hmm the doors…interesting” *gerir síðan með puttana eins og Mr. Burns*
Þegar ég kláraði hana þá fattaði ég hvað maður hefur misst af miklu. Ánægður með að hafa keypt hana í BT á 900kall:D
“The horror…the horror…” vó bara
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Sá Apocalypse Now í dag og byrjunaratriðið þar er flott. City of God, Eternal Sunshine of the Spotless Mind. Myndir sem ég hugsa um. Síðarinefnda fékk mig til að hugsa mjög mikið og sú fyrrnefnda passaði eitthvað svo vel. Reservoir Dogs er líka nett :)
Svo að lokum fyrsta Turtles myndin. Er mér mjög minnistæð kannski af því ég horfði svo oft á hana sem krakki og var alltaf jafn sjokkeraður á öllu fólkinu sem var að ræna^^
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
þegar obi wan og anakin voru inní stóra geimskipinu að berjast eitthvað og síðan bilaði þyngdarafls kerfið í skipinu. Þá byrjuðu allir að detta eitthvað en í raunveruleikanum þá væri bar þyngdarleisi og þeir myndu svífa
þessi “stóri gallinn” þinn er einhvað sem nánast engin tekur eftir ég sé engan galla við introið og get nú varla sagt að þetta hafi verið galli bara hafa gaman af myndinni !!!
Hmmm intro-ið í Matrix er ansi töff. Um leið og það er búið er manni ljóst að myndin sem er rétt að hefjast verði bara hrikalega góð!
Einnig er Silence of the Lambs intro-ið minnisstætt, ég veit ekki af hverju. Líklegast af því að ég sá þá mynd fyrst þegar ég var um það bil 10 ára og vissi að þetta var ógeðsleg mynd þannig að ég var skíthræddur áður en myndin byrjaði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..