1.Evil Dead 2.Dawn of the dead(1978) 3.The Thing 4.Braindead 5.The Shining 6.Psycho 7.The Blair witch project 8.Scream 9.Silence of the lambs 10.The Exorcist
Vá hvað ég var að fara segja nákvæmlega það sama. Horfi lítið sem ekkert á hryllingsmyndir en þessar voru góður. Og þá er ég að tala um upprunalegu Exorcist
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Í engri röð What lies beneth,Ring,Ring Two,Shining,Sixth sense og allar hinar Shyamalan myndirnar þó þær séu ekki endilega hrollvekjur,Hide and a seek,Scream,Dark water(ekki alveg hrollvekja),Psycho,Sleepy hollow var mjög fín.Man ekki eftir fleirum.Jú House of wax og Valentine voru mjög scary en þær eru ekki í neinu uppáhaldi.
Nei og ég tók fram að mér fannst Valentine ekki GÓÐ bara scary og mér finnst Ring two góð,má ég ekki bara fíla mínar myndir eins og t.d. Ring two og Dark water ánþess að allir eru að gagnýna minn smekk.Ég er búinn að fá meira en nóg af því þegar allir eru að gangýna minn kvikmyndasmekk á síðunni ekki er ég að gagnrýna kvikmynda smekk annara.ÉG ER BÚINN AÐ FÁ SVO NÓG AF ÞESSU
Brain dead Fright night Bad taste Tcm zombie flesh eaters the lost boys Re-animator pet cemetary A Nightmare on Elm Street 3 It Evil dead og fullt fleira eru til svo marga
Það er nú ekkert svakalegt úrval af góðum hryllings myndum en þetta er listin minn og ég held ég sé ekki að gleyma neinu.. Psycho The Shining The Exorcist The Thing Cabin Fever Evil Dead
Hostel, Capin fever, the shining, the sixth sense, The Descent , The Texas Chainsaw Massacre (eldri útgáfa), evil dead, Halloween. Vona að maður sé ekki að gleima einhverju..:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..