Þú getur náttúrulega bara fengið þér Che Guevera plakat eins og allir hinir. Afhverju reyniru ekki einu sinni að vera lítil smápíka, Andrea? Það er í tísku. Allir töff krakkarnir eru að gera það. *sigh* Stundum veit ég bara ekki hvað ég á að gera við þig.
Hehe þú minntir mann á þegar maður var 11 ára, labbandi á milli videoleiga sníkjandi um plaköt. Ég held að þetta sé ekki gott ráð, ég held að það yrði óþægilegt fyrir mann. Veit ekki af hverju, ætti ekki að vera það en ef Thor1 er ungur skiptir það engu máli.
á íslandi, hélt ég hefði tekið það framm, treisti ekki þessu net drasli sama hversu heimskulegt það er, nota heldur ekki kort, bara seðla, mikið áráðanlegra…
ef það myndi vera fundin upp tímavél til að flytja þig til tímans þar sem það eru bara peningar ening kort eða gemsar myndiðru ekki nota hana útaf hún væri of tæknileg :/
hef ekkert á móti tækni ef ég þarf hana, ef ég þarf ekki að fá mér einhvað drasl þá fæ ég mér það ekki, þess vegna nota ég ekki kort, en núna þarf ég tímavél svo það væri vel þegið ef þí gætir reddað mér henni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..