ég var að koma af þessari mynd og verð að segja að ég var alls ekki að fyla hana hún var frekar leiðinleg og langdreginn fyrir hlé eftir hlé kom smá spenna en samt ekkert svakalegt. en það voru reyndar helvíti góðar tæknibrellur í þessari mynd!
Já mér fannst hún allt of lengi að byrja. Við sáum ekki Kong fyrr en eftir tæplega 1 og hálfan tíma. Tæknibrellurnar voru frábærar og greinilega lögð mesta vinnan samt í Kong og grameðlurnar. Það var nú bara fáránlega illa gert þegar að gaurarnir eru að hlaupa undir þórseðlunum. Það syncar engann veginn saman og + það að mennirnir hlupu engann veginn á sama hraða og risaeðlurnar. Hélt að Peter Jackson myndi ekki klikka á svona hlutum. En já mér fannst hún frekar langdregin og sérstaklega lokaatriðin. Alltaf verið að búa til emotional senur milli Ann og Kong.
Atriðin þegar górillan berst við risaeðlurnar er nú samt eitt af því flottara sem ég hef séð. Vá maður.
Frekar langdregin mynd en samt góð í heildina. *** og hálf / *****
Langdregin er orð. Mér fannst eins og alltaf þegar að Ann var með górillunni átti að koma emotional sena og einnig þegar hann var upp á Empire State í endann. Hefði mátt stytta þetta. En svona er smekkur manna mismunandi.
ég var að spá í hvort nafnorðið langdreGNi væri til. ekki lýsingarorðið langdregin. En þessar emotional senur voru ekki svo slæmar. Mér fannst þær bara gera endann sorglegri sem var mjög fínt. Svo er stöðugur hasar pirrandi finnst mér…
Þessi mynd er að mínu mati strax orðin að meistarstykki kvikmyndana sá hana líka kl.8.30 nema í kringlubíói sem er ömurlegt bíó,fólkið var að grillast þarna inni.Mikil svita stækja ,sérstaklega seinustu 30 minúturna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..