Það er ekki tilviljun að það tók rithöfund bókanna um það bil 15. ár að gera kvikmyndahandrit um þessa sögu. Mér finnst bókin frábær og myndin alveg ágæt. Ég gat ekki ímyndað mér að þetta yrði frábær mynd þar sem að það besta úr bókunum er oftast hugsanir og lýsingar á fáránlegum hlutum. S.s ekki hægt að kvikmynda.
Annars er þetta jú aulahúmor alveg í gegn. En þetta er samt ‘clever’ aulahúmor. (fann ekki betra orð).
ef mig misminnir var það kirkpatric sem sá um handritið í kvikmynindi þarsem d.adams var auðvitað látinn á þeim tíma sem hún var tekinn
allavega hann vann kvikmyndahandrit uppúr því handriti sem adams var að vinna að þegar hann lést og útvarpsþáttunum auk þess að fá aðgang að gífurlegu magni af athugasemdum sem hann hafði skrifað og eintak af skáldsögunni af hörðu drifi úr tölvu adams
hehe! var einmitt að horfa á þessa mynd rétt áðan! já, maður þarf örugglega að vera með mjög sérstakan húmor til að hafa gaman af henni…annars fannst mér hún bara allt í lagi sko ;) ég hef líka mjög sérstakan aulahúmor!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..