Seven, er án efa ein besta hryllingsmynd sem ég hef séð, SaW er eitt mesta rip-off af Seven sem ég hef séð. á eftir að kíkja á Hostel þegar hún kemur á vídeó.
Hverjir eru Sammála mér um að Se7en sé góð? getiði kannski bent mér á líkar myndir?
Já, mér finnst hún eiginlega ekki hryllingsmynd. Se7en er allaveganna ein af mínum uppáhalds. Ótrúlega flott útlitslega séð, velskrifuð, velleikin og almennt mjög velgerð.
Mér finnst eðlilegra að skrifa velskrifuð og velleikin en hins vegar er vel gerð kannski eðlilegra í tveimur orðum. Reglurnar um þetta eru svo mikið á reiki að ég er aldrei viss um hvað sé rétt þ.a. ég fylgi yfirleitt minni fagurfræði og mínum stíl.
Já já. Ég þori nátttúrulega ekki að fullyrða það, þar sem undantekningarnar í íslenskunni eru svipað margar og almennu reglurnar(=fáránlega margar) en ég hallast að því að það sé rangt að skeyta “vel” framan við þessi orð. Hljómar bara illa, prófaðu að lesa þetta upphátt. Fyrir mér lítur þetta svipað út og að skrifa “góðmynd” í staðin fyrir “góð mynd”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..