Halló Kæru kvikmynda og sci-fi áhugmenn ég vil endilega ræða um kvikmyndina The Thirtenth floor (13th floor)…(kom út 1999)
Hún er mesta crap sem einhver leggur á sig að sjá. Ég horfði á hana um daginn og var að mesta hluta að horfa á hana tila ða heyra þetta einstaka lag með uppáhalds hljómsveitinni minni HIM og lagið heitir Join Me, og ég filgdist spenntur með myndinni og beið eftir þessu frábæra lagi en allt kom fyrir ekki lagið var svo ekki :o. En það er ekki bar það sem var svo ÖMURLEGT heldu sagan er mesta ógeð sem ég veit.
Spoiler: Sko… Hún byrjar þannig að gamll maður er inní eitthverjum heimi sem hann hafði fundið uppá og hann er að skrifa bréf til aðalmannsins og í bréfinu segir að hann eigi að keyra eins langt og hann getur og als ekki stoppa fyrr en hann sér enda ,,heimsins”. Svo er það barþjónn í þessum tilbúna heim sem les bréfið og keyrir eins og bréfið segir og sér endann og ætlar að drepa aðalkallinn fyrir að hafa gert þeim þetta. En svo segir aðalkallinn að bréfið var ætlað honum og þá keyrir hann og sér endann og bla bla bla, nenni ekki að skrifa meira en.
Löng (leiðinleg) saga, stutt:
1000 tilbúinir heimar
1 tilbúinn heimur
Og venjulegur heimur…. Ömurlegt ???? Ó jú