Saw 2 kemur að ég held út hér á landi 9 desember. Og svo verður Hostel frumsýnd 12 nóvember. Ég ætla að sjá hvoruga af þeim en hinsvegar ætla ég að sjá the Fog sem verður frumsýnd 2 desember. Vonandi kom þetta af einhverju gagni.
Já! Takk kærlega þetta kom sko að miklu gagni! Já, ég er líka svakalega spennt að sjá Fog! Held að hún sé rosalega góð og bíð bara spennt! Ég hlakka líka soldið til að sjá Hostel. Og reyndar líka Saw 2, en ég ætla örugglega ekki á þær tvær í bíó. En reyni pottþétt að fara á Fog. Er hún ekki endurgerð?
Fog er endurgerð. Í henni leika Selma Blair,Maggie Grace(úr Lost),Tom Welling(Smallville)og endurgerð af samnemdri mynd frá 1980 og eitthvað sú mynd var eftir Hryllingssmyndaleikstjórann John Carpenter(Halloween,The Thing)og Jamie Lee Curtis lék aðalhlutverkið ásamt móður sinni Janet Leigh(psycho)
Og svo kemur the Exorcism of Emily Rose út í vetur. Laura Linney leikur aðalhlutverkið í þeirri mynd sem á að vera byggð á sönnum atburðum Þar sem ung stelpa Emily Rose var andsetin(myndin er lík Exorcist)og presti er kennt um dauða hennar myndin varð rosa vinsæl í bandaríkjunum og hefur fengið góða dóma en hún er örugglega virkilega óhugnanleg og átakanleg. Það er hægt að sjá trailerinn af henni á apple.com/trailers og þar er líka hægt að sjá trailerana af saw 2 og the fog.
úú. hljómar vel. Hlakka til að sjá þær báðar. Sérstaklega Fog…Lost eru uppáhalds þættirnir mínir og ég er þá líka spennt að sjá Maggie Grace í e-rju öðru! =)
Exorcism of Emily Rose kemur út þann 18 nóv og svo 25 nóv kemur unglingahrollvekja um krakka sem búa til lygasögur um að raðmorðingi gengur laus á háskólasvæðinu sínu og birta þetta á netinu og skálda morðingjann upp sem heitir the Wolf og hann er með lampúnshettu og í hermanna jakka og er með veiði hníf og á að myrða nemundurna með kvalarfullum hætti. Svo skömmu seinna þá er morðingi the Wolf sem er eins og hann sem þeir bjuggu til og hann drepur krakkana sem sögðu þessar sögur einn í einu. Myndin heitir Cry wolf og er þessi týpiska morðingja unglingamynd ekkert meistaravek en fyrir fólk sem líkar við svona myndir þá kemur Þessi til greina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..