ég var að velta fyrir mér hvernig ég sé á dvd tækinu hvort að það spili bara reg2 eða all? er nefnilega að spá í að panta mer LOST s1 sem er með 8diskum (hellingur af aukaefni) á meðan evrópu ver. er bara 4diskar.
Ég er ekki viss hvernig maður getur séð það, en það hlýtur að standa í bæklingnum sem fylgdi með spilaranum. Eða bara testa mynd með bandaríska kerfinu og sjá hvort hann spýti henni útúr sér. Annars pantaði ég þetta LOST þegar ég vissi ekki hvort ég var með þetta kerfi eða ekki en svo reyndist ég vera með það eftir allt ;)
Þoli ekki þegar mamma tekur bæklinga og stöff :P veistu hvort þú getur spilað Vcd myndir ? anslotinn, held þú verður bara að spyrja mömmu hvert hún setti bæklinginn. :P (bara myndlíking :P )
haha já ég spurdi hana og hún sagdist hafa sett hann þar sem allir hinir bæklingarnir voru,sem var gott og blessad en eg fann bara bækling hvernig skuli setja upp hiemabíoid og þad stendur ekki einusinni nafnið á því :@
jæja ég er búin að komast af því að kvikindið er Pioneer XV-DV77 og ég er buin ad reyna að googla það en fynn ekki regionið, googladi líka region hacks fyrir þad og spilarin var listadur á nokkrum stöðum en engin hökk :'(
Fann ekki neitt heldur, en maður ætti að finna það á endanum, en þú veist nú örruglega sjálfur held ég að þú getur horft á VCD myndir á spilaranum, en ég efa samt að hann sé með multi region, en vill ekki fara með það :(
helduru að það sé möguleiki ad hringja þar sem hann var keiptur og biðja um aflæsingar disk( það virkadi allavega hja vini mínum,reyndar ekki sami spilari eða sama búð)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..