Der Utergang er nú tiltölulega nýkomin á video hérlendis…tjekkaðu á henni ef þú hefur ekki séð hana. Hún hefur fengið frábæra dóma. Var sýnd hér á iff(Iceland Film Festival) í held ég suma
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
ég er bara búinn að sjá svo mikið af hitler dæmi að ég hef fengið nóg af þessum manna ég veit að alt þetta nazista shit er frekar cool og alt það en ég er bara búinn að sjá svo mikið um hann hitler ég væri meira til í að sjá einhverjar stríðsmyndir með stórum orustum ég fæ aldrei nóg af því að sjá góðar orustur og slagsmál ég vil meira af slíku
já orrustur, stríð. meiri sprengjur - drepa drepa drepa stríð bombur og byssur!!! burt með handritin og persónusköpun og allt, inn með orrusturnar og bomburnar.
Já ég er sammála því. Það vantar fleiri svona WWII myndir sem gerast í Evrópu(þoli ekki Bna á móti Japan) með rosa skriðdrekaatriðum og nóg af hermönnum. Það vantar alveg mynd um Þjóðverja á móti ´sovíetmönnum
rise of evil er nátturulega bara snilld dauðans fjallar um hitler áður en hann varð svona viðbjóslega valdamikill en Der Utergang eða downfall einsog sumir vilja kalla hana en var að horfa á hana núna um helgina og jaa hún er alveg fín sko en hélt að hún yrði betri en hún er nokkuðp góð sko :P:P
Hitler: The Rise of Evil, mér finnst hún vel leikin en samt vantar svolítið "Robert Carlyle, náði t.d Adolf Hitleri álveg en samt hefði hann álveg geta leikið í betri mynd um hann ;)
Der Undergang eða Downfall er frekar ný… Ég veit samt ekki um neina Hitler mynd sem er á leiðinni, en horfðu á þessa -> http://imdb.com/title/tt0032553/ :) Reyndar heitir hann Adenoid Hynkel í þessari mynd, enda er hún gerð á stríðsárunum…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..