Ég var að horfa á Lake placid í sjónvarpinu og fékk þá alveg þvílíkt “deisjavú” og hélt að ég væri að horfa á Jaws en svo gerist þetta í einhverju krummaskuði og við stöðuvatn og ég segi bara what a ripoff
Vonandi ertu ekki með samasemmerkinu að gefa í skyn að þær séu jafngóðar ;=).
Lake Placid er nú meira grínmynd en eitthvað annað.. ég allavega skemmti mér sæmilega við að horfa á hana, aðallega vegna þess að ég var í góðra vina hópi og við gerðum mjög mikið að því að hlægja að því hvað þetta alltsaman var crappy og fyrirsjáanlegt o.s.frv. Síðan fá kvikmyndagerðarmennirnir svosem prik fyrir það að þeir voru ekki að taka sig neitt svo alvarlega.<br><br>—————————— - Þú Frelsast ekki eftir á (TM)
Lake Placid er grínmynd sem er að gera grín af þessum typical skrímslamyndum. Tóku ekki allir eftir því að daman féll alltaf útbyrðis þegar eitthvað gerðist sem dæmi. Þessi mynd fær 2 1/2* af 4 fyrir það að allir höfðu gaman af að vera þarna.
&:)
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..