Play.com selur allar X-Files þáttaraðirnar. Verðið á hverri þáttaröð (með tolli og alles, komið til landsins) er 13.300 kr fyrir Season 1 til 4. Season 5 - 9 er á 11.140 kr.
Hinsvegar virðist sem ný útgáfa af þáttaröðunum sé að koma út 4. október og mun þá hvert season kosta aðeins 6.100 kr. Ég veit ekki í hverju mismunurinn felst en væntanlega er það þess virði að bíða eftir þessu.
Tengil á X-Files hjá play.com:
<a href="
http://play.com/play247.asp?searchtype=r2title&searchstring=x-files&page=search&Go.x=0&Go.y=0">X-Files</a>
Neðst eru væntanlegu ódýrari útgáfurnar.
Annars eru ekki margir kostir í stöðunni ef þú vilt ekki panta að utan. Þú getur prófað að kíkja í Nexus á Hverfisgötu ég minnist þess þó ekki að hafa séð X-Files hjá þeim nýlega. Það getur þó verið að þeir kaupi inn nýju ódýrari útgáfurnar.
Um play.com má því bæta við að ég hef pantað ítrekað frá þeim síðustu tvö og hálft ár og (57 pantanir í allt) og þá sjaldan sem eitthvað hefur komið upp á (pakki ekki skilað sér) þá hafa þeir reddað málunum án þess að ég þyrfti að gera meira en að láta þá bara vita.
Ef þú grefur ofan í gamlar greinar hérna á DVD þá muntu einnig finna grein eftir mig þar sem ég linka á og útskýri Excel skjal sem reiknar toll og endanlegt verð í íslenskum krónum á vörum pöntuðum frá Play.com