Komiði sæl, ég er ekki viss um að þið viljið lesa þetta en ég þarf að koma þessari sjúku lífsreynslu minni áfram…

Ég var á T3 sýningunni í Regnboganum…nánast fullur ef þá ekki bara alveg fullur salur, allavegana, þá lenti ég á þessum hræðilega strák sem sat hliðiná mér, svona ca. 12-13 ára ef ég á að giska…alla helv**** myndina er hann á yði og bara hættir, eins og að hann sé bara með njálg í rassinum, fyrir utan það þá er hann með stærsta poppið sem hægt er að kaupa ásamt öðru nammi og er hámandi þetta í sig eins og hann muni drepast ef hann klárar þetta ekki strax, og svona inná milli treður hann hálfri hendinni sinni inní nefið á sér og er bara þar að borga og leita af einhverju sem er greinilega ekki þarna…svo hefur hann þennann viðbjóð á puttanum og er að skjóta þessu af puttunum sínum fram fyrir sig….þar sem annað fólk er…*eeeww* ef hann gerir það ekki þá dregur hann alla hendina upp að handakrika meðfram nefinu sínu og þurkar horið þannig af sér…allavegana fór þessi gaur virkilega í pirrurnar á mér og hálf eyðilagði myndina fyrir mér…..og núna kemur það sem eyðilagði allt gjörsamlega!!…*sicksick*
Alltíeinu byrjar að heyrast furðuleg hljóð…ég horfi á hann frekar reiður þar sem ég er örðinn mjööög pirraður, en hann er hættur að hoppa allur til í sætinu sínu þannig að ég þegji…svo heyri ég bara þennann takt…sama taktinn í ca 3min….runku-taktur…ég trúði því ekki, hélt kannski að hann væri að klóra sér eða eikkað mar…hef bara aldrei vitað til þess að fólk væri að RUNKA sér í bíó…á TERMINATOR mynd!!!!….svo þegar þetta er bara orðið spúkí sko…þá sé ég bara gaurinn grípa utan um kókdósina sína og kreista hana og koma lág, og MJÖG ógirnileg hljóð!!!!! hann var að RUNKA sér!!!!…. how sick is that?!?!?!?! það ætti að læsa þennann strák inni!!! hann er eikkað veikur á geði!

einhver hér sem veitir áfallahjálp???

kveðja,
skakku