Á einhver ferða DVD spilara ég er að fara að kaupa mér svoleiðis frá Bandaríkjunum fyrir rúman 30.000 kall með 7" skjá. Spilarinn heitir Audiovox D1730.
Kíkti á þennan spilara og þó ég hafi engar beinar upplýsingar um það þá tel ég afar ólíklegt að hann geti spilað annað en Region 1 NTSC diska. Svo að ef þú átt einhverja diska frá öðru region-i eða region fría PAL diska geturðu gleymt því að horfa á þá í þessum spilara.
Ekki gleyma því að þú þarft að kaupa þér spennubreyti til að geta stungið þessu í samband hér í Evrópu.
Ég er búinn að leysa þetta vandamál. Mér verður sendur hugbúnaðardiskur frá Bretlandi sem breytir kerfinu í Region 2 og það kostar ekki neitt. Og síðan er ég búinn að tala við rafvirkja og hann segir að straumbreytirinn fyrir spilarann sé ekki mjög dýr.
*Region Management Information DVD players use a Region Management Information system that will allow you to playback DVDs only from the same region code.
hhmmm, gætiru nokkuð sent mér link af þessari síðu til að fá einhvað sem breytir honum í PAL ?? thx fyrirfram :)<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..