Fast and the furious v.s. Gone in 60sec ég vil bara fá ykkar álit um þessar 2 myndir að hvor þeirra se betri en mér persónulega finnst mer Gone in 60sec betri þvi hún er raunverulegri að mér finst. En látið ljós ykkar skýna og svarið
Held nú að leikstjóri myndarinnar hafi fengið hugmyndina / ákveðið að gera Fast and the furious eftir að hafa lesið um götukappakstra milli klíkna einhvers staðar… Annars eru bílamyndir flestar sorp, hef ekki séð Fast… en efast um að hún sé nokkru skárri en Gone in 60 seconds..
Í Gone in 60 sec. þá leika í raunini bara tveir af leikurunum (Nicolas Cage og Löggukallinn) og þar að auki eru mörg atriði í henni fyndin. Fast and the Furius er aðeins meira leikin og það eru mikið svalari bílar í henni þannig að hún vinnur.
Gone in 60 Seconds: 0/**** Fast and the Furius 1/2 /****<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..