Það var einhver Tho-spilari sem spilar ekki rca. En er það ekki helst ef það er Software Decoding, ekki hardware einsog Pioneer og Panasonic hafa boðið?
PASSIÐ YKKUR ÞETTA ER FRUMSKÓKUR?<BR
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Það var einhver Tho-spilari sem spilar ekki rca. En er það ekki helst ef það er Software Decoding, ekki hardware einsog Pioneer og Panasonic hafa boðið?
PASSIÐ YKKUR ÞETTA ER FRUMSKOGUR?<BR
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Fyrsti diskurinn með rce var Patriot á region 1. Það á ekki að vera hægt að spila hann á fjölkerfaspilurum sem skipta sjálvirkt um svæði. Hins vegar á diskurinn að spilast á spilurum sem hægt er að skipta handvirkt á fjarstýringunni. Ég gat til dæmis spilað Patriot diskinn í mínum spilara en ekki vinur minn sem á spilara sem skiptir sjálvirkt. Annars borgar sig oftast að kaupa region 1 diska því þeir eru í 90% tilfella betri.<BR
Ég er með Toshiba spilara sem ég er búinn að eiga í c.a 1ár og ég hef ekkert nema gott um hann að segja.. enda þegar þú ert með vöru frá fyrirtækinu sem voru í forystuflokki með að þróa DVD tæknina á sýnum tíma gaf það mér allavegana góða og gilda ástæðu til þess að fjárfesta í græju frá þeim! :)<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..