Massiveman….Hann var ekki að spyrja hvort hægt væri að komast hjá því með bara einhverju tæki, heldur DVD-DRIFINU SÍNU. Hann er eflaust ekki fæddur alveg í gær og veit að þetta er hægt, en hann hefur aðeins áhuga á hvort þetta sé eitthvað mál í DVD-drifinu sínu.
Eins og ég hef sagt áður, ALDREI að leita sér tæknilegrar hjálpar á huga.is, ALDREI! Það eru eintómir vitleysingar sem vita ekki rass sem að hafa fyrir því að svara þér. Notaðu netið maður! Ekki fara á huga.is bara af því að hún er íslensk! Það eru til milljón spjallborð (message boards) á netinu sem snúast um DVD og þónokkur sem fjalla um PC DVD. Á þannig spjallborðum finnurðu fólk sem ACTUALLY VEIT EITTHVAÐ HVAÐ ÞAÐ ER AÐ TALA UM, annað en fólk hér á huga.
Ekki vera latur, þú ert fljótari að finna svona borð heldur en að skrifa póst á huga.is, og þar færðu málefnaleg svör sem koma þér að gagni. Ég veit reyndar svarið við þessari spurningu og reyndar flestum tæknilegum spurningum sem fólk er að spyrja hérna á þessu DVD áhugamáli, en ég bara nenni <b>aldrei</b> að svara þeim. Þetta eru líka ALLTAF sömu spurningarnara, “Get ég spilað hvaða region sem er á tölvunni minni”, “Get ég gert DVD spilarann minn region-free”, “Hvernig kópera ég DVD disk á spólu” og blablablabla. Spurningin þín er reyndar algengust og er eflaust algengust á DVD spjallborðum líka, þannig að þig nægir að finna eitt slíkt og gera einfalda leit á því og þú hefur svarið þitt á innan við 5-10 mínútum.
Voilá!