Annars er/u uppáhaldsmynd/ir mín/ar LOTR:FOTR, Silence of the Lambs, Raging Bull, The Nightmare Befour Christmas, Apocalypse Now, The Godfather pt.1 og pt.2, The Shining, Terminator 2, ég hef gleymt fullt af myndum en who gives a fuck?
Lord of the rings þó að ég hafi bara séð hana einu sinni, en ég ætla að kaupa hana þegar hún kemur. The Matrix er í öðru sæti en var í fyrsta áður en ég sá LOTR.
Ég er ekki alveg að skilja afhverju þessi “grein” var samþykkt en allavegana
1. The Shawshank Redemption 2. 12 Angry Men 3. Aliens 4. Misery 5. Star Wars Trilogyið 6. Indiana Jones Trilogyið 7. Silence of the Lambs 8. Terminator 2 9. The Green Mile 10. One Flew Over The Cucoos Nest 11. The Player 12. The Godfather 13. Jaws 14. Forrest Gump 15. Who Framed Roger Rabbit
Lord of the Rings, The Shawshank Redemption, The Matrix, Starship Troopers (don't ask why;), Star Wars: A new hope, Star Wars: The Empire Strikes back, Star Wars: The Return of the Jedi, Silence of the Lambs, Forrest Gump, to name a few.
Ég skil þetta með Starship Troopers, hún er ótrúlega góð einhvernvegin. ´það er bara eitthvað við hana og alltaf þegar hún er í sjónvarpinu eða eitthvað svoleiðis horfi ég á hana aftur og aftur…..
LoL! Voða löng grein:) annars mín uppálhaldsmynd er Lord of the rings, hef ekki séð svona góða mynd mjög lengi, og sé alls ekki eftir því að hafa farið á hana. Var að hugsa um að fara á hana aftur:)))
Uppáhalds mynd??? góð spurning já við erum ekki að tala um bestu mynd sem ég hef séð þannig að uppáhalds myndin mín er held ég The Pest algjör snilld hehehe.
hinsvegar besta mynd sem ég hef séð er annað mál og Fyrst þegar ég sá The Matrix, The Sixth Sense Lord of the rings og American Beauty voru þær allar “top notch” eða 10 en þetta eru svona myndir sem að maður á ekkert að horfa á aftur þ.e.a.s. allavega sixth sense hinar aftur en eins og á Matrix ég skyldi ekki rassgat hvað var að gerast svona fyrstu 8 mínúturnar og ég var FEITT að fíla það. Hehehe og þessi karl sem sá myndina 9 sinnum í röð var fyrir aftan mig eða eitthvað og ég var eitthvað að tala um að einhver gaur ætlaði að sjá myndina 9 sinnum og eitthvað blaaaaaaaa. En það skiptir nú engu máli allavega þetta er bara mitt álit á myndum enjoy!
1. Dr. Strangelove or: How learned to stop worrying and love the bomb (1964) 2. The Shawshank Redemption (1994) 3. The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001) 4. The Nightmare Before Christmas (1993) 5. Indiana Jones trilógían (1979-1989) 6. Star Wars trilógían (1977-1983) 7. A Clockwork Orange (1971) 8. Fear and Loathing in Las Vegas (1998) 9. Nosferatu (1922) 10. Evil Dead trilógían (1982-1992) 11. Bad Taste (1992) 12. Psycho (1960) 13. Godfather trilógían (1972-1989) 14. Paths of Glory (1957) 15. The Omen (1976)
…og þessi listi myndi örugglega líta eitthvað öðruvísi út á morgun, eða eftir hádegi! (samt ekki topp 3)
1. Broken sky (þó engum hafi dottið í hug að búa hana til) 2. Fift element 3. LOTR-Fellowship of the ring 4. Bowfinger 5. Gamla vísindaskáldskaparmyndin um kellinguna sem var að fara á fjarlæga plánetu að bjarga Durand-durand og var að sofa hjá blinda englinum.
Í sérflokki um feelgood myndir eru:
1. The game 2. American beuty 3. Office space (sem er ekkert sérstök en á þetta sæti samt.)
1. Broken sky (þó engum hafi dottið í hug að búa hana til) 2. Fift element 3. LOTR-Fellowship of the ring 4. Bowfinger 5. Gamla vísindaskáldskaparmyndin um kellinguna sem var að fara á fjarlæga plánetu að bjarga Durand-durand og var að sofa hjá blinda englinum.
Í sérflokki um feelgood myndir eru:
1. The game 2. American beuty 3. Office space (sem er ekkert sérstök en á þetta sæti samt.)
En í öðrum sérflokki um MESTU snilldar myndir í heiminum eru:
- LOTR: Fellowship of the ring - Star Wars myndirnar (The Empire Strikes back fremst í flokki) - Shawshank Redemption - The Great Dictator - Se7en - Back To The Future trílógían - Bridge On The River Kwai - Matrix - Princess Bride - Fantastic Voyage
- American Beauty - Ben-Hur - Casblanca - The Deer Hunter - The Godfather - The Godfather Part II - Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring - Memento - One flew over the Cuckoo´s Nest - The Shawshank Redemption - The Silence of the Lambs - Snatch
lalalalalala sing the happy song lalalalalala smurf the all day long lalalalalala smurf along with me lalalalalala simple as can be next time yo´re feeling blue,just let the smile begin,happy things will come to you sem smurf you self agree!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..