Að sjálfsögðu er það nokkuð mikið grundvallaratriði að eiga DVD mynd ef maður á DVD spilara og því fór ég og fjárfesti í Power Puff Bluff.
Fyrir þá sem að þekkja ekki til Power Puff stúlknanna (sýningar á RÚV eru víst nýhafnar og þar heita þær Stuðboltastelpurnar) þá eru þetta snilldar teiknimyndir sem að finna má á ensku (með sænsku introi) á Cartoon Network.
Snilldin er sú að líkt og í Dexter þá er fullt af action og dæmi sem að börnin hafa gaman af, en jafnframt er alveg sjúklega góður launhúmor í gangi með endalausum skotum sem aðeins fullorðnir fatta oft. Bara um daginn sá ég þáttinn “The Beat Alls” sem að var stórsnilldarleg satíra á Bítlana sálugu, þó að börnin hafi væntanlega ekki áttað sig á því.
Ef eitthvað er þá myndi ég ekki flokka Power Puff Girls beint sem barnaefni, það er mikið um slagsmál í hverjum einasta þætti þannig að ég myndi sjálfur ekki leyfa börnum að horfa á þetta fyrr en um 9-10 ára aldurinn (þegar þau eru farin að fatta muninn á leik og alvöru af einhverri gráðu… fólk sem að leyfir ungum börnum að spila Half-Life eða horfa á bannaðar myndir fattar ekki hversu lítt þroskuð þau eru varðandi ýmsa hlutlæga hugsun.. í fúlustu alvöru getur þetta haft brenglandi áhrif).
Sem fullorðinsefni eru Power Puff (og Dexter einnig) snilldarskemmtun. Mæli sterklega með þessu.
Summum ius summa inuria