Ok ég mundi byrja á því að nefna það að ekki má velja Woody Allen,- og Spike Lee myndir, en þeir menn ættu að vera réttdræpir hvar sem er í heimnum,því þeir eru með leiðinlegri mönnum.
Bats - Hörmung, mistök, tímasóun, ég man að gagnrýnandi sagði að sársaukinnn af því að horfa á Bats var eins og að pissa smallaðri glerflösku.
Eight Legged Freaks - Shit! Hún er alveg eins léleg og Bats, bara með köngulóm í staðinn.
Jurassic Park 3 - Ekkert smá leiðinleg og fáranleg, Steven Spielberg hefur verið í sjálfsmorðshugleiðingum, þetta er ekki hans verk!
Brekfeast of Champions - Leiðinleg og pointless. Það hefði ekki átt að gefa út mynd eftir bókinni, bókin sjálf er nógu slæm. + Bruce Willis (c' mon brúsi, hvað er að?)
Royal Tenenbaums - Fullt af góðum leikurum í lélegri mynd. Hún á víst að heita svört comedia. Ósammála, hún er rusl.
Derailed (held að það sé skrifað sonna) - Van damme kominn á botninn. ný mynd sem lítur út fyrir að vera frá 1960. Lélegur leikur, lélegt handrit, léleg hugmynd, ófrumleg og leiðinleg. (samt hægt að hlæja að hversu léleg hún er)
Half Past Dead - Steven Seagal kominn með enn einn smellinn ;) ekkert nýtt að sjá en takið eftir þyrluatriðinu í lokin, ég ætlaði ekki að hætta að hlæja :)
Batman and Robin - Ok ég missti allt álit mitt á Batman, George Clooney er lúðalegur, Arnoldinn er í þrælvitlausu hlutverki, Robin er leiðinlegur, Uma ofleikur og Batgirl er yfir höfuð ljót og leiðinleg. Ömurlegt handrit ef ég má bæta við.
The Running man - Arnoldinn í mynd eftir bók steven king. Myndin gæti ekki verið ólíkari bókinni, enda er bókin góð. Þessi mynd er rugl og vitleysa frá upphafi til enda.
Að lokum verð ég að nefna gamla Kung-fu mynd með Jackie Chan; Snake in the eagle's shadow. (ensk, talsettu útgáfuna) - Þessi mynd er léleg, en ein fyndnasta mynd sem ég hef á ævinni séð. Hún ispireaði Kung-Pow að ég held, enda ekki ólík. Ég mæli samt með henni, ef þú vilt hlæja mikið.
Aðrar lélegar myndi: Scream 2 og 3, Jurassic Park:The lost world, The Flinstones, The Flinstones viva rock vegas, Blade 2, Final Destination, Solaris, Pluto Nash, Musketeer, Daredevil, Deep Impact, Silent Movie, Good Burger, Ungfrúin góða og húsið, The enforcer, Hannibal, Magnolia og Vannilla Sky.
Fólk er fífl…allt saman. Ekki taka mark á því.