Fyrsta forritið sem ég lærði á var Pinnacle Studio og það er mjög einfalt og gott til að læra grunninn.
Hinsvegar er það mjög takmarkað forrit. Ég mæli frekar með Sony vegas, það býður upp á mun meira en er samt sem áður mjög einfalt forrit. Þegar þú hefur lært basicin í klippingu og hvernig allt virkar myndi ég redda mér Final Cut (Ef þú ert með Apple tölvu) eða Adobe Premier.
Annars eru öll þessi forrit svipuð, gera það sama en eru misjafnlega uppsett, það er mismunandi upp á hvað þau bjóða. Ef þú ætlar bara að klippa venjulegar heimagerðar stuttmyndir þá dugir þér alveg að vera með Pinnacle Studio, Sony Vegas eða sambærileg forrit. En ef þú vilt gera eitthvað meira en það þá notaru Final Cut, Adobe Premier, Adobe After Effects og þessháttar forrit.
Sama hvaða forrit þú notar, farðu á youtube og leitaðu að Tutorial á það forrit til að læra basicin og svo það sem þú vilt læra gera.
Ef þú hefur ekki tékkað á www.videocopilot.net þá mæli ég með því að þú gerir það. Hann kennir þér hvernig þú getur gert ýmsa effecta í After effects :)