Já sælt veri fólkið, er búinna að vera að leita að einhverju um þetta þar sem þetta er ekkert auglýst í skólanum mínum og google er ekkert að hjálpa mér.
Taka 2009 Haldin í Sambíó Kringlunni miðvikud. 20. maí kl 15-17
Keppt í aldursflokkunum 10-12 ára og 13-16 ára. Keppt í Stuttmynd, Hreyfimynd, Heimildarmynd, Viðtalsmynd.
Skila á DVD eða Mini DV spólu. Hámark 12 Mín. Skila fyrir 8 Maí til : -Skrifstofu ÍTR Bæjarhálsi 1 -Myndver grunnskóla í Hvassaleitisskóla -Frístundamiðstöðva ÍTR
Verðlaun fyrir -Bestu myndina í hverjum flokki. - Besta leik -tækni -sögu -o.fl.
Umsjón Marteinn Sigurgeirsson. myndver@hvasso.is Sími 8962722 og 570 8800
Skila á DVD eða Mini DV spólu. Hámark 12 Mín. Skila fyrir 8 Maí til : -Skrifstofu ÍTR Bæjarhálsi 1 -Myndver grunnskóla í Hvassaleitisskóla -Frístundamiðstöðva ÍTR
Er hægt að velja um þessa 3 staði til að skila myndinni á eða?
Bætt við 18. apríl 2009 - 00:54 ég var reyndar að pæla sko .. myndin sem ég og félagar mínir erum að gera er allveg góður hálftími en okkur datt í hug að stytta hana til að hún gæti komist í þessa keppni .. en það er varla hægt að stytta hana í 12 mínútur þúst þegar ég reyni að stytta hana e-ð þá verður hún amk 15 mín .. heldur þú að þeir gefi því séns að hún megi taka þátt í keppninni þótt hún verði kannski 15 -16 mín þótt ég sé búinn að stytta hana um helming .. ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..