Já ég var að fá Sony Vegas Pro núna í dag en í hvert skipti sem ég reyni að láta myndbönd inná það þá kemur bara hljóðið ekki myndinn. Getur einhver hjálpað mér við þennan vanda?
hvaða format ertu að reyna að setja inná vegasinn? Ertu að hlaða inn beint frá cameru eða ertu að setja eitthvað inní forritið sem er þegar inná tölvunni?
Þetta er allt spurning um Codec og þetta er eflaust xvid eða divx codec sem avi skráin er á. Spurningin er hvort codecinn sé installaður inn á tölvuna. og þá er sprungin hvort hljóðið sé Ac-3, mp3 eða PCM.
Að staðaldri er mjög leiðinlegt að færa divx og xvid yfir í klippiforrit og mæli ég með að umbreyta skránum áður, einni til að upplausnin passi við staðlaðar stærðir t.d pal eða ntsc
ef þetta er svo ekki divx eða xvid skrá þá held ég að vandamálið liggi enn í kódekunum.
Ég held það líka, var einhvað að flakka í gegnum myndbönd í tölvuni til að gá hvort að það virki svo virkar 1-3 myndbönd sem ég tók upp með Spore Trial dótið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..