fín fyrsta tilraun.. þegar maður er búinn að fatta hvernig þetta er gert, þá er bara að æfa sig að láta það hrefyast, stækka og minka eftir sjónarhorninu og svo framvegis…
ég notaði keyframes til að hreyfa geislann þar sem ég var ekki að taka þetta upp á þrífót og mikil hreyfing í gangi :S
Bætt við 23. júní 2007 - 11:50 er notað Keyframes í heilu atriðinum þegar það er verið að slást eða er til eitthver stylling sem eltir sverðið eða eitthvað? tekur langan tíma að gera hvern keyframe fyrir sig
Þegar ég var að byrja að læra á after effects fyrir mörgum árum rakst ég á frábæran tutorial fyrir lighsaber, og vitir menn, ég fann nýrri útgáfu af honum.
þessi er mun flottari en sú sem þú ert að nota, og maður keyframe-ar bara maskann, yfir leitt er fimmti hver rammi nóg og fín tweeka inn á milli.
ok.. fokk… þegar ég sá þetta… þá hélt ég að þetta væri tekið upp heima hjá mér… alveg eins stólar fyrir framan stofuna og stólinn þarna vinstra megin… og allt bara mjög líkt :P
Bætt við 27. júní 2007 - 17:24 btw. þetta er svalt effect… man einhvertíma fyrir sirka 2 árum þá langaði mig að gera geislasverð… þannig ég exportaði öllum römmunum í vídjóinu í premiere og opnaði í photoshop… bjó til action sem gerði svona effect (þurfti bara að teikna línu eftir prikinu og svo ýta á einn takka) en þegar ég var kominn sirka hálfa leið nennti ég ekki meira :P það sem ég gerði kom samt nokkuð vel út
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..